Phải chăng bạn đang lo lắng về sự an toàn cho gia đình mình và tài sản giá trị trong nhà có thể lọt vào tầm ngắm của siêu trộm không? Thật tế đó là mối lo ngại chung của tất cả mọi người hiện nay. Theo nghiên cứu cứ 20s là xảy ra một vụ trộm cắp trên cả nước, với con số này đủ làm bạn lo ngại cho chính bản thân mình và người thân rồi. 

Hiện nay, những ổ khoá với chức năng chống trộm thông minh trở nên vô cùng cần thiết và quan trọng để chúng ta có thể bảo vệ tốt tài sản của mình. Đó cũng là lý do hiện nay rất nhiều sản phẩm khóa cửa thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi. Và để lựa chọn được loại khóa phù hợp nhất cho căn hộ, nhà riêng, biệt thự… của mình thì bạn hãy tham khảo thêm những thông tin và chức năng chính của khoá cửa thông minh.

1. Tính năng mở khóa cửa bằng điên thoại thông minh 

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại hiện cũng đang rất được ưa chuộng, thịnh hành trên thị trường. Thiết kế đơn giản nhất của những chiếc khóa cửa được tích hợp tính năng này chính là việc đóng mở khóa cửa bằng điện thoại thông qua kết nối Bluetooth còn ở trình độ cao hơn thì những chiếc khóa cửa này sẽ được kết nối với modem wifi giúp người sử dụng có thể điều khiển khóa ngay cả khi không ở nhà.

2. Tính năng mở cửa bằng vân tay

Mở khóa bằng vân tay có lẽ là một trong những tính năng tiện lợi nhất hiện nay của các dòng khóa cửa thông minh. Để có thể mở cửa bằng vân tay thì những loại khóa này đều có chung một thiết kế không thể thiếu là một cửa sổ quang học làm nhiệm vụ quét và lưu trữ vân tay của người sử dụng. Mặc định vân tay riêng biệt của mọi người. Chính vì vậy đây cũng là tính năng bảo mật an toàn nhất cho khóa cửa căn hộ, nhà riêng hay biệt thự của bạn.

3. Tính năng mở khóa cửa bằng thẻ từ

Mở khóa cửa bằng thẻ từ là những chiếc khóa cửa thông minh này sẽ được tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, cảm ứng và nhận dạng thẻ. Khi đó thay vì sử dụng chìa tra vào ổ khóa thì bạn chỉ cần cầm theo một chiếc thẻ từ đã được nhập mã, định dạng trong hệ thống quản lý chạm nhẹ vào khóa là có thể ra vào dễ dàng mà tính bảo mật lại cực cao.

4. Tính năng mở khóa cửa thông minh bằng mã số

Với tính năng mở ổ khóa cửa thông minh bằng mã số này, khi bạn có việc đi ra ngoài cửa sẽ tự động đóng nên cho dù bạn quên khóa cửa thì vẫn rất đảm bảo an toàn, không chỉ vậy khi cần mở cửa bạn chỉ cần nhập mã số theo mật khẩu được cài đặt sẵn để mở cửa, không lo trường hợp bạn quên khóa không thể vào nhà.

Cũng là một dòng khóa cửa thông minh được tích hợp 4 cách mở cửa khác nhau, khóa cửa Neolock tin chắc sẽ làm bạn hài lòng không chỉ với mức chi phí rẻ, vô cùng hợp lý mà còn hài lòng về chất lượng, sự tiện lợi, tính an toàn, bảo mật, khả năng chống trộm siêu tốt mà sản phẩm này mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm: http://www.neolock.com.vn/san-pham