Dưới đây là những ổ khóa thông minh tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi đã xem xét thời gian cài đặt, bảo mật, tính năng tiện lợi và khả năng tương thích nhà thông minh.

Bạn nhận được gì nếu bạn thêm một số thông minh vào khóa cửa của bạn? Một khóa thông minh làm cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn và linh hoạt hơn. Bạn có thể được thông báo khi mọi người về nhà, cho phép mọi người vào mà không cần chìa khóa và thường có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với những người đến và đi trong nhà bạn. Để đảm bảo an toàn và bảo mật, hãy kết hợp khóa thông minh của bạn với chuông cửa video tương thích và bạn sẽ có thể biết ai đang ở trước cửa và cho họ vào nếu bạn muốn.

Sau khi dành hơn 30 giờ để đánh giá và thử nghiệm hàng tá mô hình, chúng tôi thấy rằng tổng thể khóa thông minh tốt nhất là Neolock, dễ cài đặt, dễ sử dụng và hỗ trợ tất cả các hệ thống nhà thông minh chính

Đối với những người muốn sở hữu khóa thông minh cho ngôi nhà của mình, Neolock là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Nó có giá rẻ hơn đáng kể so với nhiều hãng khóa khác, nhưng có hầu hết các tính năng tương tự. Bạn có thể kết nối chiếc smartphone để liên kết nó với mạng Wi-Fi của mình, để bạn có thể theo dõi và kiểm soát khóa từ xa và liên kết khóa với các thiết bị nhà thông minh khác.

Những người muốn có một khóa có thể được mở mà không cần chìa khóa cơ sẽ thích Neolock hơn vì thao tác khóa đơn giản. Thiết bị này có thiết kế đơn giản, sạch sẽ, trông rất sang trọng trên cửa văn phòng nhà ở, khách sạn..

Tin tức cập nhật mới nhất (tháng 10 năm 2019), đây là các dòng khóa thông minh tốt nhất 2019

Khóa thông minh Neolock

Khóa thông minh tổng thể tốt nhất

Dễ dàng lắp đặt cho ngôi nhà và nhiều tính năng tự động khóa và tự động mở khóa tiện lợi

Neolock là dòng khóa được trang bị tất cả tính năng. Khóa này tương thích với tất cả các nền tảng nhà thông minh chính, vì vậy bạn có thể mở nó bằng smartphone, thẻ từ, vân tay, mã pin và khóa cũng trông rất tuyệt. Khóa  này dễ dàng lắp đặt trên hầu hết các loại cửa. Ứng dụng Neolock cũng rất dễ sử dụng và chỉ đơn giản là cho phép bạn thêm người dùng có thể mở cửa mà không cần chìa khóa. Đối với những người không có điện thoại thì sẽ có những cách mở khác rất tiện lợi và nhanh chóng thông qua thẻ từ, mã pin và dấu vân tay

Neolock cũng là khóa thông minh tốt nhất cho chủ nhà và chủ nhà Airbnb, vì nó cung cấp một cách dễ dàng để cho khách của bạn vào và biết khi nào họ rời đi. Khóa tích hợp trực tiếp với hệ thống đặt phòng Airbnb, vì vậy bạn có thể cung cấp cho khách của mình một khóa ảo khi họ đặt phòng, với sự tự tin rằng nó sẽ chỉ hoạt động vào những ngày đó. Khi khách truy cập đã trả phòng và rời đi, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn, để bạn có thể sẵn sàng cho khách hàng tiếp theo.

Nếu bạn muốn sở hữu một loại khóa thông minh cho ngôi nhà mà không tốn quá nhiều tiền, Khóa thông minh Neolock có hầu hết các tính năng bạn cần, với mức giá hợp lý.

Nếu bạn là người đang thuê nhà, Neolock là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, vì nó rất đơn giản để lắp đặt. Và, khi bạn chuyển đi, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tháo khóa và thay thế bằng khóa cũ

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm: https://www.neolock.vn/san-pham

#neolock #smartlock # khóa_vân_tay #khóa_thông_minh#Neolock#Neob1
 Hotline : 0902 978 179 - 0986 435 388
 Email : info@neolock.vn