Sử dụng smartphone thay chìa khoá phòng khách sạn

Với sản phẩm, người thuê phòng không cần đến quầy tiếp tân để nhận chìa khóa như thường lệ mà sẽ đến trực tiếp phòng đã đặt trước và sử dụng smartphone như là một chiếc chìa khóa để mở nó. Hệ thống khóa mới được lắp đặt tại các khách sạn này có khả năng giao tiếp với các smartphone qua kết nối Bluetooth để mở cửa.

Khách hàng sẽ đặt phòng trực tuyến qua website hoặc sử dụng ứng dụng di động neoHotel dành cho những chiếc smartphone chạy Android và iOS để nhận được số phòng và mở khóa khi đến khách sạn. Không những vậy, ứng dụng này còn cho phép khách hàng truy cập vào hệ thống thang máy và phòng tập thể dục tại khách sạn. Điều này giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc check-in khi sử dụng các tiện nghi của khách sạn.

Hiện tại, mỗi smartphone chỉ được cấp phép để mở một phòng. Nếu có nhiều người cùng ở chung một phòng thì những người khác phải sử dụng chìa khóa truyền thống.

neolock  sẽ mở rộng hệ thống này cho nhiều khách sạn trong tương lai nhằm giúp cho khách sạn kiểm soát tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.